กล่อง ฝ่าวงล้อม binary ตัวเลือก กลยุทธ์ - คิดว่า ภายในกล่อง




กล่องฝ่าวงล้อม Binary ตัวเลือกกลยุทธ์ - คิดว่าภายในกล่อง 25 สิงหาคม 2014 โดย Bogdan G รีวิวเต็มรูปแบบของกล่องฝ่าวงล้อมกลยุทธ์สำหรับตัวเลือกไบนารีการซื้อขาย ทั้งสองมีโรงเรียนที่ค่อนข้างขัดแย้งทางความคิดเมื่อมันมาถึงการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขาย ครั้งแรกที่บอกว่า "ซื้อต่ำและขายสูง" และครั้งที่สองว่า "ซื้อสูงและขายที่สูงขึ้น" (ในขาขึ้น) และ "ขายต่ำซื้อกลับลดลง" (ในช่วงขาลง) กลยุทธ์วันนี้มุ่งเน้นไปที่วิธีที่สองนี้ในการทำสิ่งและถึงแม้ว่าผมพบว่ามันบน forexstrategiesresources มันไม่ได้เป็นอะไรที่ใหม่ ในความเป็นจริงของการซื้อขายวิธีนี้จะขึ้นอยู่กับรูปแบบการฝ่าวงล้อมคลาสสิก คือการฝ่าวงล้อมเทรดดิ้งคืออะไร? Jack-in-the-box ... นั่นคือสิ่งที่เป็นฝ่าวงล้อมซื้อขาย โปรดจำไว้ว่าของเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ บางส่วนของเราได้เมื่อเราเป็นเด็ก? เมื่อคุณจะปิดฝาของกล่องที่คุณจะใช้ความตึงเครียดให้กับฤดูใบไม้ผลิซึ่งครั้งหนึ่งเคยได้รับการปล่อยตัวจะผลักดันที่น่าขนลุกแจ็คตุ๊กตาออกจจะคิดว่ามันก็เป็นของเล่นที่น่ากลัวสวย สนุกไม่ได้ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นวิธีที่ดีของความเข้าใจสิวราคา ครั้งแรกที่เราจะต้องสร้างกล่องและจะทำอย่างไรที่เราจะมองหาพื้นที่ที่ราคาที่ใหญ่ขึ้นและลงความตึงเครียดที่สะสมมากพอที่จะแบ่งออก ... เช่นเดียวกับถ้ามันถูกขังอยู่ในกล่อง รูปภาพขึ้นมา: ในกรณีที่คุณสงสัยว่ากล่องสีเขียวถูกวาดด้วยมือไม่ได้โดยการจัดเรียงของตัวบ่งชี้ใด ๆ ในการระบุและวาดมันคุณจะต้องมองหาพื้นที่ที่มีราคาที่สัมผัสได้อย่างน้อยสองครั้งแต่ละส่วนของกล่อง (บนและล่าง) นี่คือตัวอย่างของผู้อื่น: ขอให้สังเกตทั้งสองส่วนของกล่องจะสัมผัสมากขึ้นกว่าสองเท่าและราคาตีกลับออกจากพวกเขา ในตัวอย่างทั้งสองของฉันคุณจะเห็นว่าเมื่อราคาเข้ามาในกล่องก็มีปัญหาในการออก แต่เมื่อมันไม่มันยังคงมั่นในทิศทางของการแหกคุกที่ นี่คือสิ่งที่เราจะมองหาและนี่คือการตั้งค่าสำหรับการค้าของเรา ต่อไปเราจะอดทนรอจนกว่าราคาจะได้รับจากกล่องในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง เราไม่ได้จริงๆดูแลเกี่ยวกับทิศทางแนวโน้มหลัก แต่ถ้าการค้าของเราเห็นด้วยกับแนวโน้มที่เกิดขึ้นว่าเป็นเอกสารยืนยันการเป็นพิเศษและก็ถือว่าเป็นการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูง ตกลงตอนนี้ที่เราได้ระบุกล่องและเรารอคอยอย่างอดทนในราคาที่จะฝ่าวงล้อมในทิศทางใดทิศทางหนึ่งสิ่งที่เราควรทำอย่างไร? เราควรจะเข้าสู่การค้าในทิศทางของการแหกคุกหรือไม่ Nope! เราจะต้องรอบางมากขึ้น และสิ่งที่เรากำลังรอคอยการเป็นที่จะดึงกลับมาทดสอบกล่องหักเมื่อเร็ว ๆ นี้ สมมติว่าราคาแบ่งด้านบนของกล่องที่เราจะต้องรอให้มันกลับมาลงไปสัมผัส (หรือมาใกล้มาก) ระดับแตกเมื่อเร็ว ๆ นี้และจากนั้นจะตีกลับที่สูงขึ้น เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้เราจะเข้าร่วมสนุกและเปิดการค้าของเรา นี่คือการค้าที่ดีตามระบบการฝ่าวงล้อมนี้: ทำไมกลยุทธ์ฝ่าวงล้อมกล่องแย่? ในภาพของฉันทั้งหมดข้างต้นผมมีข้อได้เปรียบใหญ่: ฉันสามารถดูวิธีการย้ายราคา แต่ในการซื้อขายอยู่คุณจะไม่เห็นกล่องทั้งหมดเพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์และยัง นั่นเป็นเหตุผลที่เราพิจารณากล่องที่ถูกต้องจะเกิดขึ้นเฉพาะหลังจากที่ราคาสัมผัสทั้งส่วนบนและล่างสองครั้งและเราจะวาดมันที่เกิดขึ้นเมื่อ ปัญหาก็อาจจะมีการหารายการที่แน่นอนเพราะเห็นว่าเป็นไม่ได้กำหนดไว้เป็นอย่างดี เรารอฝ่าวงล้อมแล้ว pullback อีกครั้งทดสอบระดับเสียเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่อย่างไรเรารู้ว่าเมื่อดึงที่สมบูรณ์และราคาจะเริ่มต้นที่จะไปในทิศทางของการแบ่งหรือไม่ วิธีหนึ่งในการทำมันขึ้นอยู่กับการใช้งานของออสซิลเช่น Stochastic หรือแม้กระทั่ง MACD ที่; วิธีอื่น ๆ เป็นเพียงการยืนยันสายตาราคาที่เริ่มต้นที่จะย้ายและเข้าร่วมได้ ทำไมกล่องกลยุทธ์ฝ่าวงล้อมไม่ได้แย่? นี่คือรูปแบบคลาสสิกและจะกลายเป็น "คลาสสิก" เป็นเหตุผลที่ดีเป็นสิ่งจำเป็น มีความแม่นยำสูงของมันคือเหตุผลที่ว่าและทำไมมันได้ถูกนำมาใช้เป็นเวลานานมากในสต็อกการซื้อขายแลกเปลี่ยนและอาจจะต่อสินทรัพย์ทั้งหมดที่สามารถชาร์ต โปรดทราบว่าดึงที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับก่อนหน้านี้มีความสำคัญมากเพราะมันจะหมายถึงการปกป้องเราจากสิวเท็จ (ฝ่าวงล้อมเท็จเป็นไปนอกกล่องที่ใช้เก​​ือบจะในทันทีโดยอัตราผลตอบแทนภายในมัน) บรรทัดด้านล่าง: ฉันควรใช้กล่องกลยุทธ์ฝ่าวงล้อม?